Copilot for Microsoft 365 – Trợ lý AI sẵn sàng đồng hành cùng mọi doanh nghiệp
Đồng bộ OneDrive với máy tính của bạn
- Chọn Bắt đầu, nhập OneDrive, rồi chọn OneDrive.
- Đăng nhập vào OneDrive bằng tài khoản bạn muốn đồng bộ hóa và hoàn tất thiết lập.
Các tệp OneDrive của bạn sẽ bắt đầu đồng bộ hóa với máy tính của bạn.
Làm việc với các tệp của bạn trong hệ thống tệp của bạn
Sau khi được đồng bộ hóa, bạn sẽ thấy các tệp của mình trong File Explorer. Trên máy Mac, các tệp của bạn sẽ xuất hiện trong OneDrive trong Mac Finder.
Nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản, các tệp cá nhân của bạn sẽ xuất hiện trong OneDrive - Cá nhân và tệp cơ quan hoặc trường học của bạn xuất hiện trong OneDrive - CompanyName.
Bạn có thể sao chép hoặc di chuyển tệp từ máy tính của mình sang OneDrive ngay từ hệ thống tệp của bạn.
Bạn cũng có thể nhấp vào biểu tượng đám mây OneDrive trong khu vực thông báo của Windows để kiểm tra trạng thái trên tệp của bạn. Nhấp vào Cài đặt để thêm tài khoản hoặc quản lý các cài đặt đồng bộ hóa khác.