Google Workspace for Business
Google Workspace (trước đây được gọi là G Suite) là một bộ ứng dụng và dịch vụ của Google được thiết kế để hỗ trợ cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân trong việc làm việc, hợp tác và quản lý thông tin trực tuyến. Phiên bản Business của Google Workspace chú trọng đến nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ và trung bình.
Các tính năng chính của Google Workspace Business bao gồm:
- Gmail: Dịch vụ email của Google giúp bạn quản lý email chuyên nghiệp với tên miền tùy chỉnh của doanh nghiệp, không giới hạn dung lượng lưu trữ và tích hợp bảo mật mạnh mẽ.
- Google Drive: Nơi lưu trữ tệp tin trực tuyến, cho phép bạn chia sẻ và làm việc cùng lúc trên các tệp tin với đồng nghiệp. Bạn cũng có thể quản lý quyền truy cập và kiểm soát dữ liệu.
- Google Docs, Sheets và Slides: Các ứng dụng văn phòng trực tuyến cho phép bạn tạo và chỉnh sửa văn bản, bảng tính và trình diễn một cách dễ dàng. Bạn có thể làm việc cùng lúc với người khác và thấy sự thay đổi ngay lập tức.
- Google Calendar: Lịch trực tuyến giúp bạn quản lý thời gian, sự kiện và cuộc họp. Bạn có thể chia sẻ lịch và mời tham gia người khác.
- Google Meet: Dịch vụ họp trực tuyến và video call, cho phép bạn tổ chức cuộc họp trực tuyến với người khác từ xa.
- Google Chat và Google Meet: Cung cấp các công cụ trò chuyện và họp trực tuyến nâng cao để tương tác và hợp tác với đồng nghiệp.
- Google Forms: Dịch vụ tạo biểu mẫu trực tuyến giúp bạn tạo các khảo sát, bỏ phiếu hoặc thu thập thông tin từ người khác.
- Bảo mật và Quản lý: Google Workspace Business cung cấp các tính năng bảo mật như xác minh hai yếu tố, quản lý thiết bị từ xa và quản lý quyền truy cập.
- Hợp tác và Chia sẻ: Dễ dàng chia sẻ tệp và làm việc cùng lúc trên các dự án với đồng nghiệp, thúc đẩy hiệu suất làm việc nhóm.
Google Workspace Business cung cấp một gói các ứng dụng và dịch vụ tùy chỉnh cho doanh nghiệp, giúp tăng cường hiệu suất làm việc, tối ưu hóa quản lý thông tin và tạo điều kiện thuận lợi cho hợp tác trong môi trường công việc.
Business Starter
Bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp với bộ nhớ 30 GB
3$
6$
/người dùng/tháng theo mô hình cam kết một năm
(chưa bao gồm thuế)
*giá đã giảm 50% cho 20 người dùng đầu tiên
*chiết khấu áp dụng khi đăng ký số lượng lớn
- Email doanh nghiệp thông qua Gmail
- Cuộc họp và Lớp học trực tuyến tối đa 100 người tham gia
- Lịch Google Calendar được chia sẻ
- Google Docs: Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
- Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
- Kiểm soát bảo mật và quản lý
- Bộ nhớ đám mây Google Drive 30 GB
- Các tính năng mở rộng
Business Standard
Bộ ứng dụng văn phòng cải tiến với bộ nhớ 2TB mỗi người
7.2$
12$
/người dùng/tháng theo mô hình cam kết một năm
(chưa bao gồm thuế)
*giá đã giảm 40% cho 20 người dùng đầu tiên
*chiết khấu áp dụng khi đăng ký số lượng lớn
- Email doanh nghiệp thông qua Gmail
- Cuộc họp và Lớp học trực tuyến tối đa 150 người tham gia với tính năng Ghi, Bình chọn, Hỏi đáp, Đồng chủ trì
- Lịch Google Calendar được chia sẻ
- Google Docs: Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
- Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
- Kiểm soát bảo mật và quản lý
- Bộ nhớ đám mây Google Drive dung lượng 2TB cho mỗi người dùng với tính năng Shared Drive (Bộ nhớ dùng chung).
- Tìm kiếm thông minh trên Workspace với Cloud Search
- Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện
- eDiscovery dành cho email, trò chơi và tệp
- Các tính năng mở rộng
Business Plus
Bộ ứng dụng văn phòng nâng cao với bộ nhớ 5TB mỗi người
18$
/người dùng/tháng theo mô hình cam kết một năm
(chưa bao gồm thuế)
*chiết khấu áp dụng khi đăng ký số lượng lớn
- Email doanh nghiệp an toàn và tuỳ chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu
- Cuộc họp video có 500 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự
- 5 TB bộ nhớ gộp/người dùng**
- Các chế độ kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, gồm có Vault và khả năng quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao
- Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp có trả phí lên Dịch vụ hỗ trợ nâng cao)